Hướng dẫn cách thiết kế kỷ yếu đẹp, chuyên nghiệp, ấn tượng

Doanh nghiệp đang tìm hiểu cách thiết kế kỷ yếu đẹp, chất lượng cho dịp kỷ niệm thành lập công ty sắp tới? Hay doanh nghiệp cần làm kỷ yếu để đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển? Dù với lý do nào thì mục tiêu cuối vẫn là những cuốn kỷ yếu thu hút, ấn tượng. Dưới đây là những gợi ý cho doanh nghiệp đang quan tâm.

Kỷ yếu là gì?

Kỷ yếu là gì?

Kỷ yếu là một ấn phẩm ý nghĩa – nơi lưu lại những khoảnh khắc, cảm xúc của một tập thể ở một thời điểm nào đó. Là kỷ niệm học trò những năm tháng cuối cấp. Là kỷ niệm năm thành lập công ty. Là dấu mốc chói lọi trong quá trình phát triển của doanh nghiệp, tổ chức.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ đề cập tới việc thiết kế kỷ yếu dành cho doanh nghiệp bởi nó đòi hỏi cao hơn là kỷ yếu học sinh chủ yếu là album ảnh.

Lợi ích khi thiết kế kỷ yếu đẹp

Thiết kế kỷ yếu đẹp, chuyên nghiệp đối với các tập đoàn, doanh nghiệp lớn như là một sự đầu tư chính đáng và cần thiết. Khi cuốn kỷ yếu nhiều người cho rằng đó cũng chỉ là một ấn phẩm để trao tặng như một món quà tri ân bình thường. Nhưng không chỉ có vậy, lợi ích đạt được khi thiết kế kỷ yếu đẹp nhiều hơn những gì doanh nghiệp nghĩ, bạn nghĩ, mọi người nghĩ.

Thể hiện sự tự hào

Cả một hành trình dài hình thành và phát triển là mồ hôi, công sức, …, doanh nghiệp đã vượt qua và đi được đến ngày hôm nay. Đó xứng đáng là niềm tự hào về những thành tựu của chính mình. Việc làm kỷ yếu kỷ niệm ngày thành lập công ty chính là một món quà chất chứa niềm tự hào lớn lao của những nhà sáng lập và của nhân viên kỳ cựu.

Là món quà tri ân

Không gì quý hơn những kỷ niệm thất bại có, thành công có và được ghi dấu tại cuốn ấn phẩm này. Kỷ yếu như một lời tri ân tới các thế hệ lãnh đạo & nhân viên đã có công đóng góp, xây dựng doanh nghiệp.

Quảng bá hình ảnh

Lợi ích tiếp theo của kỷ yếu là việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tuyệt vời nhất với đối tác, với truyền thông. Một doanh nghiệp với bề dày lịch sử, với những thành tựu to lớn sẽ là những giá trị vô hình tạo cảm nhận về sự uy tín, chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác.

Thiết kế kỷ yếu gồm những gì?

Thiết kế kỷ yếu gồm những gì

Thiết kế kỷ yếu cơ bản gồm các hạng mục sau, doanh nghiệp có thể tham khảo để biết được lộ trình làm kỷ yếu cơ bản nhất:

  • Biên tập nội dung kỷ yếu
  • Dịch thuật với kỷ yếu song ngữ
  • Chụp hình kỷ yếu doanh nghiệp
  • Thiết kế kỷ yếu chuyên nghiệp
  • In kỷ yếu chất lượng

Đến với dịch vụ thiết kế kỷ yếu trọn gói, doanh nghiệp sẽ được triển khai đầy đủ từ a-z các hạng mục trên. Nhưng không phải đơn vị thiết kế kỷ yếu nào cũng có đủ năng lực để làm kỷ yếu trọn gói. Doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký.

Cách thiết kế kỷ yếu đẹp, chất lượng

Cách thiết kế kỷ yếu đẹp, chất lượng là tìm kiếm đơn vị thiết kế kỷ yếu chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đối với những doanh nghiệp lần đầu triển khai làm kỷ yếu, sẽ khó lòng tự thực hiện hết các hạng mục trên. Nếu không có kinh nghiệm, rất dễ dẫn đến sai sót, rủi ro về tài chính khi in ấn số lượng lớn.

Nội dung cô đọng, thu hút

Để thiết kế kỷ yếu đẹp, nội dung kỷ yếu cần cô đọng, thu hút. Biên tập nội dung cần có kinh nghiệm biên tập nội dung kỷ yếu để những câu từ thực sự cuốn hút, đọng lại cảm xúc cho người xem.

Hình ảnh minh hoạ ấn tượng, chất lượng cao

Để hình minh hoạ phù hợp nội dung và hình ảnh đảm bảo độ sắc nét, doanh nghiệp cần tới dịch vụ chụp hình kỷ yếu chuyên nghiệp.

Thiết kế kỷ yếu chuyên nghiệp

Thiết kế kỷ yếu đẹp là bước quan trọng nhất giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến với người xem một cách ấn tượng nhất. Kỷ yếu doanh nghiệp cần được thiết kế nổi bật nhận diện thương hiệu doanh nghiệp và nét đặc trưng riêng của ấn phẩm này.

Quy trình thiết kế kỷ yếu đảm bảo

Tất cả các hạng mục trên sẽ được nhất quán, triển khai nhanh chóng, đúng tiến độ nếu có một quy trình thiết kế thống nhất, khoa học.

Giá thiết kế kỷ yếu

Không có giá chung cho bất kỳ một cuốn kỷ yếu nào. Lý do là vì:

  • Thứ nhất, mỗi doanh nghiệp chọn các hạng mục làm kỷ yếu khác nhau
  • Thứ hai, mỗi cuốn kỷ yếu dày mỏng với dung lượng trang khác nhau
  • Thứ ba, mỗi doanh nghiệp yêu cầu chất lượng kỷ yếu khác nhau
  • Thứ tư, mỗi cuốn kỷ yếu có chất liệu giấy in, quy cách in ấn khác nhau
  • Thứ năm, mỗi doanh nghiệp cần in ấn với số lượng cuốn nhiều ít khác nhau
  • Thứ sáu, mỗi đơn vị thiết kế kỷ yếu với chi phí khác nhau

Như vậy, để nhận được báo giá thiết kế kỷ yếu sát nhất với yêu cầu và ngân sách của doanh nghiệp, việc định hướng thiết kế là cần thiết và bắt buộc.

Doanh nghiệp hãy cùng bàn bạc và thống nhất mọi yêu cầu trước khi đi tìm bất kỳ đơn vị thiết kế kỷ yếu nào trên thị trường.

Mẫu thiết kế kỷ yếu đẹp

Nếu bạn đang đi tìm những mẫu thiết kế kỷ yếu đẹp để tham khảo, để hình dung chân thực hơn về cuốn ấn phẩm này, hãy cùng xem những hình ảnh về cuốn kỷ yếu chuyên nghiệp dưới đây. Thành phẩm kỷ yếu này là kết quả của một đội ngũ dự án chuyên nghiệp, một quy trình thiết kế bài bản và sự kết hợp ăn ý giữa team dự án & khách hàng.

Kỷ yếu thuốc lá Vinataba

kỷ yếu thuốc lá vinataba
kỷ yếu thuốc lá vinataba

Kỷ yếu Dược phẩm Hà Tĩnh

Kỷ yếu Dược phẩm Hà Tĩnh

Kết lại, thiết kế kỷ yếu đẹp là một quá trình, không phải là việc mua bán một sản phẩm. Đó là yếu tố thực tế kết hợp với sự sáng tạo để cho ra đời ấn phẩm giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp. Không dễ dàng gì nếu bạn chưa có kinh nghiệm làm kỷ yếu, hãy tìm cho mình một đối tác thiết kế tin cậy để trao gửi niềm tin. Đó mới là sự lựa chọn khôn ngoan nhất!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: DỊCH VỤ THIẾT KẾ KỶ YẾU DOANH NGHIỆP TRỌN GÓI, CHẤT LƯỢNG

BÀI VIẾT LIÊN QUAN